Blog

Hồ Kari muốn trò chuyện?Hãy nhớ mang theo máy phát hiện lỗi

Có vẻ như ứng cử viên thống đốc đảng Cộng hòa Arizona thất bại hiện đang tranh cử vào Thượng viện Hoa Kỳ có thể là một Deep State đối với chính cô ấy.

Đầu tiên, Kari Lake xuất hiện trong cuộc đối đầu phục kích tại sân bay với Dân biểu Đảng Dân chủ Ruben Gallego. Thép công cụ Eod không từ tính

Hồ Kari muốn trò chuyện?Hãy nhớ mang theo máy phát hiện lỗi

Cô ấy đã được chuẩn bị sẵn sàng, viết kịch bản, nối dây và cùng với một người điều khiển máy quay sẵn sàng tấn công nghị sĩ, người cũng đang tranh cử vào Thượng viện Hoa Kỳ.

Bây giờ đến vụ rò rỉ một cuộc trò chuyện được ghi âm trong đó Chủ tịch Đảng Cộng hòa Arizona Jeff DeWit vụng về đề nghị Lake một cơ hội béo bở để rút lui khỏi chính trường trong vài năm để đổi lấy… “có một con số…”

Câu chuyện lớn hiện tại là tất cả về sự xúi giục tay trái của DeWit, diễn ra vào tháng 3 và sẽ được phát hành trong tuần này với vẻ như là một nỗ lực không thể ngăn cản nhằm khiến DeWit bị loại khỏi công việc của anh ấy.

“Anh ấy phải từ chức,” Lake nói.

Ông chủ GOP vụng về: Chơi ngay trong tay Lake

Thật thú vị, bởi vì DeWit được nhân cách hóa MAGA.

Ông là giám đốc điều hành cho chiến dịch tranh cử năm 2016 và 2020 của Trump.Ông đã được Dear Leader khen thưởng, người đã bổ nhiệm ông làm giám đốc tài chính của NASA trong chính quyền Trump.

Ông là người đứng đầu Đảng Cộng hòa của Arizona kể từ tháng 1 năm 2023.

Nếu ai đó như vậy được ghi âm trong cuộc trò chuyện riêng tư với Lake, thì có bao nhiêu MAGA tốt và trung thành khác hiện đang tự hỏi liệu họ có thể đã nói điều gì đó riêng tư mà họ nên lo lắng không?

Arizona là tiểu bang có sự đồng ý của một bên, nghĩa là luật của chúng tôi cho phép ghi lại mọi cuộc trò chuyện miễn là một bên trong cuộc trò chuyện biết rằng cuộc trò chuyện đó đang được ghi lại.

Rất nhiều MAGA lớn đã đổ bộ qua Arizona trong vài năm qua.Tôi đoán hầu hết họ đều không biết về luật chấp thuận độc đảng của Arizona.

Tôi cũng đoán rằng nhiều người trong số họ hiện đang nghĩ rằng có lẽ họ nên mang theo máy dò thiết bị nghe điện tử.

Lake cũng dành nhiều thời gian ở Mar-a-Lago.Nhưng Florida là bang có sự đồng ý của hai bên, yêu cầu mọi người trong cuộc trò chuyện phải biết liệu họ có bị ghi âm hay không.

Tất nhiên, Trump đã dành nhiều thời gian ở Arizona.Thực tế là tuần này anh ấy sẽ quay lại.Tôi không thể tưởng tượng Lake sẽ không có mặt cùng anh ấy trên sân khấu, hoặc hai người họ sẽ không có vài phút yên tĩnh để trò chuyện cùng nhau.

Cựu tổng thống được biết đến là một kẻ đa nghi.Anh ta hình dung ra những âm mưu của Deep State xung quanh mình.

Nếu bạn là Trump, bạn có hỏi Lake xem liệu cô ấy có biết liệu bất kỳ cuộc trò chuyện nào trước đây của họ đã được ghi âm không?

Bạn có tin tưởng câu trả lời của cô ấy nếu cô ấy nói không?

Bạn có hỏi cô ấy liệu cô ấy có biết về bất kỳ cuộc trò chuyện nào được ghi âm khác có thể khiến những người của MAGA trông xấu đi không?

Bạn có tin tưởng câu trả lời của cô ấy nếu cô ấy nói không?

Bạn có yêu cầu chi tiết Sở Mật vụ của bạn quét điện tử căn phòng (có cô ấy ở trong đó) để tìm lỗi không?

Không còn nghi ngờ gì nữa, trong đoạn ghi âm bị rò rỉ giữa Lake và DeWit, chủ tịch Đảng Cộng hòa Arizona được coi là kẻ tham nhũng vụng về nhất.

Nhưng về lâu dài, có lẽ tính cách của Lake mới bộc lộ rõ ​​ràng nhất.

Hãy liên hệ với Montini tại ed.montini@arizonarepublic.com.

Hồ Kari muốn trò chuyện?Hãy nhớ mang theo máy phát hiện lỗi

Tượng bom Eod Để biết thêm ý kiến ​​​​nội dung, vui lòng đăng ký